Pages:
Author

Topic: Tonik Digital Bank planning to integrate crypto services sa app nila! - page 2. (Read 225 times)

legendary
Activity: 2940
Merit: 3368
Crypto Swap Exchange
Never heard of this platform. Mukhang okay naman dahil nakakuha ng license sa BSP.
At "insured ang deposits by PDIC [up to 500k]", pero yung paraan ng pag respond ng CS nila is medyo weird [they keep on using "luv" at "XOXO" in their responses]!
- Mukhang "over 12k" ang Android users nila at nasa "top 30 [finance category]" yung iOS app nila, so they're somewhat popular pero I have mixed feelings about this!
Activity: 2002
Merit: 578
^^^
So do I. Nakakapanibago pero hindi naman yata nagkakalayo-layo ang mga ito sa ating mga nakasanayan. Sa tingin ko pabor ako na dumarami rin ang ganitong mga services kasi nag dra-drive rin ito ng adoption. I think kung meron man rito na Tonik user, sure ako na konti lang sila.
legendary
Activity: 2114
Merit: 1147
https://bitcoincleanup.com/
Never heard of this platform. Mukhang okay naman dahil nakakuha ng license sa BSP. Eto na pangatlong digital bank na mag-offer ng crypto services. Patunay lamang na dumarami na nakakapansin sa pagtaas ng bilang ng crypto users sa bansa.

Hindi ko alam kung bilib kayo sa research ng Statista pero eto yung data nila as of 2020:

The volume of cryptocurrency transactions in the Philippines reached 7.2 million in 2020, reflecting a 36 percent increase from the previous year. The surge in transactions was caused by the rise of Bitcoin prices and the expansion of regulations on financial services in the country.

The value of cryptocurrency transactions in the Philippines surged between January to September 2020 compared to the same period of the previous year. From nearly 15 billion Philippine pesos in 2019, the value of cryptocurrency in the country reached 76 billion Philippine pesos, reflecting a 410 percent increase. This was caused by the rise of Bitcoin prices and the expansion of regulations on financial services in the country.

Meron din isang website nagsasabing 4.3 million (4%) Pinoy ang may crypto currency
legendary
Activity: 2940
Merit: 3368
Crypto Swap Exchange
Mukhang may bagong player nanaman na papasok sa crypto field at kahit wala akong masyadong ideya tungkol sa kanila, it's still a good thing dahil it indirectly forces others to improve their services: PH Digital Bank Tonik on the Lookout for Crypto Partners

• May mga Tonik users ba dito? I'm curious to know kung reliable sila or not?
Pages:
Jump to: