Pages:
Author

Topic: Panot Administration - page 5. (Read 6431 times)

Activity: 2408
Merit: 564
August 01, 2016, 08:44:15 AM
Mental disorder,  talaga?  Sino po yang babae na nagpakita ng medical certificate ni panot chief?  Hindi ko pa nababalitaan yan eh.

Kaya pala ganun ang mukha niya parang may something.  Hahaha
At kung totoo nga yan,  yan ang KARMA niya sa lahat ng pinagagawa niya/nila sa bansa.

KARMA IS REAL!

Hdi na ako magtataka eh yung anak ni Kris AQUINO may mental disorder si Josh ata yun..

Oo pero hindi niya masyado ineexpose sa media kasi alam niyang masasaktan siya masyado sa mga magiging comment ng mga tao.
Kasi totoo naman kaya siya nalang ang umaagaw sa atensyon na gusto niya pati si Bimby na medyo okay okay pa kaya ganyan ginagawa niya.
Activity: 434
Merit: 250
August 01, 2016, 07:10:54 AM
Wala na ako masabi kc halos ng reply ay puro negative na kay panot masasabi ko pang sana pala dko sya binuto noon ang laki ng panghihinayang ko dahil sya ang binuto ko sana pala wala nalang akong binutong presedende. Grabe kc walang kabuluhan na sya nanalo d sya nararapat pati administrayon nya pangit ng pamamamalakad.

You're not alone in that regret.

It's really hard to accept we voted for a scam 6 years ago.

It's the Cojuangco's behind the support of Panot last 6 years ago. They manipulated the election and they always want to have power in the country.

They are portraying to be a good leader and hero of the country. But the reality, they are anti-people , they don't mind of what the people is experiencing.

While Panot is on the throne of being the President.

Yes they are trying to protect power and riches which their family has stolen a looong loong time ago.

Pnoy and his allies are not just individual corrupt politicians, they are a REGIME who has fooled the Filipinos for hundreds of years.

Thank God no secret goes unrevealed.

Well Panot now is on silent mode, for sure when the case of the drug lords that are living in a decent life inside the NBP.

When those druglords are going to tell Duterte that Panot and De Lima are their protectors for sure Panot is going on rage.

I can't wait to see him on a stretcher or with a neck brace just like GMA. Grin
LOL Grin Panot with a neck brace?  That would be my dream.  I will be laughing out loud if that really happens.

Or if not with neck brace maybe the doctors are going to diagnose him with a mental illness or disorder. If I'm not mistaken, there's a rumor like that.

A woman showed some medical certificate that Panot has really a mental disorder that he is just hiding for a long time ago.

I don't know if that is true, still not a real thing to believe.
Mental disorder,  talaga?  Sino po yang babae na nagpakita ng medical certificate ni panot chief?  Hindi ko pa nababalitaan yan eh.

At kung totoo nga yan,  yan ang KARMA niya sa lahat ng pinagagawa niya/nila sa bansa.

KARMA IS REAL!

I have relatives in the medical field, and though they don't have some real proof such as a certificate, they used to tell me they believe he is autistic.

The kind of autistic that is extremely intelligent - not the kind on the other end of the pole.

They say that's why he doesn't have compassion with our suffering citizens - remember when he didn't attend that funeral of some sort but instead he went to an autocompany event? Yeah.
Activity: 644
Merit: 251
August 01, 2016, 03:43:17 AM

KARMA IS REAL!

Hdi na ako magtataka eh yung anak ni Kris AQUINO may mental disorder si Josh ata yun..
Activity: 2842
Merit: 625
August 01, 2016, 02:09:18 AM
Napaka walang konsensya ang panot administration dahil bagyong yolanda nagkapera ng milyon milyon ang mga dilaw imbes na itulong nila napunta lang sa mga bulsa nila. Sila ang nakinabang samantalang ang mga nasalanta sila ang mga kawawa imbes na sakanila ito mapunta napunta lang sa mga taong walng konsensya. Puro lang pangungurakot ang ginawa nila. Hay pagnaririnig ko mga pangalan ng dilaw nag iinit ang ulo ko. Sensya na sir

I am very angry on watching on the those about those yolanda funds and donations by the countries who have sympathy in our country.

Good thing that they helped, but looked at DSWD who are managing those funds and donations, they just let it to be rotten.

Very disgusting, I feel ashamed for those foreign organizations that are able to help better than the government.
Activity: 140
Merit: 100
Pesobit, Simple Yet Useful Coin
August 01, 2016, 02:04:09 AM
Wala na ako masabi kc halos ng reply ay puro negative na kay panot masasabi ko pang sana pala dko sya binuto noon ang laki ng panghihinayang ko dahil sya ang binuto ko sana pala wala nalang akong binutong presedende. Grabe kc walang kabuluhan na sya nanalo d sya nararapat pati administrayon nya pangit ng pamamamalakad.

It's the Cojuangco's behind the support of Panot last 6 years ago. They manipulated the election and they always want to have power in the country.

They are portraying to be a good leader and hero of the country. But the reality, they are anti-people , they don't mind of what the people is experiencing.

Yes they are trying to protect power and riches which their family has stolen a looong loong time ago.

Pnoy and his allies are not just individual corrupt politicians, they are a REGIME who has fooled the Filipinos for hundreds of years.

Well Panot now is on silent mode, for sure when the case of the drug lords that are living in a decent life inside the NBP.

When those druglords are going to tell Duterte that Panot and De Lima are their protectors for sure Panot is going on rage.

LOL Grin Panot with a neck brace?  That would be my dream.  I will be laughing out loud if that really happens.

Or if not with neck brace maybe the doctors are going to diagnose him with a mental illness or disorder. If I'm not mistaken, there's a rumor like that.

A woman showed some medical certificate that Panot has really a mental disorder that he is just hiding for a long time ago.

KARMA IS REAL!
Activity: 910
Merit: 507
August 01, 2016, 01:14:10 AM
Napaka walang konsensya ang panot administration dahil bagyong yolanda nagkapera ng milyon milyon ang mga dilaw imbes na itulong nila napunta lang sa mga bulsa nila. Sila ang nakinabang samantalang ang mga nasalanta sila ang mga kawawa imbes na sakanila ito mapunta napunta lang sa mga taong walng konsensya. Puro lang pangungurakot ang ginawa nila. Hay pagnaririnig ko mga pangalan ng dilaw nag iinit ang ulo ko. Sensya na sir
Activity: 840
Merit: 501
Strength in Numbers
July 30, 2016, 04:30:41 AM

Activity: 140
Merit: 100
Pesobit, Simple Yet Useful Coin
July 30, 2016, 03:24:21 AM

Strength in Numbers
July 30, 2016, 12:26:58 AM

July 28, 2016, 10:02:15 PM

Activity: 2842
Merit: 625
July 28, 2016, 08:05:44 AM
di naman alam natin na walang magagawa yan si quino ehh.. sana ung nanalo siya nagpatupad siya ng mga batas gumawa ng mga proyekto at sinugpo mabuti ang kriminalidad at droga sa bansang pilipinas.

Aquino at first is a good president, only at first. But as the time goes by with his regime. People are starting out the reality on his time.

Look at the druglords, they are not really treated as a prisoner inside the New bilibid prison, they are treat as a VIP, why?

Because Pnoy and De Lima are accepting millions of peso monthly.
Activity: 1834
Merit: 523
July 28, 2016, 07:30:51 AM
di naman alam natin na walang magagawa yan si quino ehh.. sana ung nanalo siya nagpatupad siya ng mga batas gumawa ng mga proyekto at sinugpo mabuti ang kriminalidad at droga sa bansang pilipinas.
Strength in Numbers
July 28, 2016, 05:32:59 AM

July 27, 2016, 08:28:27 AM

Activity: 924
Merit: 505
July 27, 2016, 04:28:50 AM
Activity: 378
BlockChainBroker - The Real Estate Exchange
July 27, 2016, 12:47:22 AM
mejo mdme dn nmng nagawa c panot. aminin man nten o hindi. npakadme nyang gnawang katangahan sa Pinas. inuna kc nya ang pang sariling interes para sa kanyang pamilya e.
sa administrasyon nya nkuha ng china ang scarborough at spratlys. sa pnahon dn nya nauso ang daf para ipambayad sa mga senador para mapatalsik c CJ corona dahil nd nya to mcocontroll. sa pnahon
dn nya dumami ang mga chinese drug lord sa Pinas at higit sa lahat sa administrasyon nya namatay ang saf 44 dahil s katangahan ni panot. kaya mdme dn tlga nagawa yn guys. Cheesy
Activity: 1834
Merit: 523
July 27, 2016, 12:42:29 AM
Halatang hater talaga si Pnoy ni Digong, biruin mo ba naman halos lahat ng mga naging ex-president na buhay umattend sa SONA.
Pero siya hiyang hiya siguro siya kaya hindi siya umattend.
Oo nga eh. Natakot siguro sa mga magiging salita na ilalabas ni Digong. Baka masali yung mga pinakong pangako niya.
Alam mo naman si Digong kung ano gusto niyang sabihin,,  sasabihin niya talaga kahit masakit pa sa tenga.

Duterte's first words to his SONA is a good pin point to Pnot and maybe Pnot already knew Digong's script so he didn't attend.

Of course he is the one that is on that statement who is keep on getting back on the past Marcos' regime and still not moving on.

I'm thinking on how Pnot is feeling today.  Tongue
Halata talagang hindi sisipot c Pnot sa SONA kasi nahihiya cya sa kanyang past administration. But I like it when Digong said finger pointing is not the way of honorable men instead he will focused his administration on the good of this country.
tama di ata umaten si pnoy sa sona ni pang. duterte.
napapahiya siguro dahil sa mga nagawa kaagad ni duterte na hindi niya nagawa sa loob ng 6 na taon na panunungkulan nia sa pamahalaan
Activity: 74
Merit: 10
July 26, 2016, 11:00:54 PM
Halatang hater talaga si Pnoy ni Digong, biruin mo ba naman halos lahat ng mga naging ex-president na buhay umattend sa SONA.
Oo nga eh. Natakot siguro sa mga magiging salita na ilalabas ni Digong. Baka masali yung mga pinakong pangako niya.
Alam mo naman si Digong kung ano gusto niyang sabihin,,  sasabihin niya talaga kahit masakit pa sa tenga.

Duterte's first words to his SONA is a good pin point to Pnot and maybe Pnot already knew Digong's script so he didn't attend.

Of course he is the one that is on that statement who is keep on getting back on the past Marcos' regime and still not moving on.

Halata talagang hindi sisipot c Pnot sa SONA kasi nahihiya cya sa kanyang past administration. But I like it when Digong said finger pointing is not the way of honorable men instead he will focused his administration on the good of this country.
Activity: 826
Merit: 1000
July 26, 2016, 10:18:28 PM

Yeah his first sentence was definitely a blow to Pnoy, and he deserves it.

Every time I think of Pnoy I can't stop but cringe at the thought that I used to idolize him - that boneless trapo.
Strength in Numbers
July 26, 2016, 08:20:02 AM

Pages:
Jump to: